...

Chính sách bảo hành

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUA TIN NHẮN MÃ SMS

Cào lớp phủ bạc phần SMS (ở giữa) và nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem để kích hoạt bảo. Vui lòng nhập chính xác số serial sản phẩm bạn đã mua trên tem in rồi gửi về tổng đài 8285. Sau vài phút bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo thời hạn bảo hành của sản phẩm. Cách soạn tin theo cú pháp:

THÔNG BÁO

FLOVA xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Đại lý, NPP đã tin dùng và đồng hành cùng FLOVA.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, FLOVA xin gửi tới Quý khách hàng, Đại lý, NPP thông báo Quy định bảo hành sản phẩm của FLOVA.

Đăng ký bảo hành:

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây.

Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

Cách 1: Đăng ký bảo hành qua hotline.

Quý khách hàng gọi điện lên hotline 1900 066 686 để TTDVKH hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho sản phẩm của FLOVA.

Cách 2 : Đăng ký trực tuyến qua website :

Quý khách hàng truy cập vào website www.flova.vn sau đó đến Mục Đăng ký bảo hành để thực hiện kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Điều kiện bảo hành miễn phí: 

Sản phẩm do FLOVA phân phối có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho sản phẩm (tem serial trên sản phẩm), cụ thể như sau:

  • Thân sen vòi: 36 tháng
  • Củ sen cây: 60 tháng
  • Lõi chia nước: 800.000 lần
  • Phụ kiện đi kèm sen vòi/sen cây: 12/24 tháng
  • Phụ kiện khác: 12 tháng

Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của FLOVA hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.

Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi TTDVKH FLOVA hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của FLOVA.

Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.

Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của FLOVA.

Các trường hợp không được bảo hành:

Vận chuyển lắp đặt không đúng quy cách

Bảo quản sản phẩm không tốt

Trầy xước, móp méo do ngoại lực tác động sau khi mua hàng

Tắc nghẽn do tạp chất, cặn bẩn đường ống

Chất lượng nước không đạt yêu cầu sử dụng

Dùng hóa chất tẩy rửa làm ăn mòn sản phẩm

Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm